4/20/16

iPhone có nên cần mua phần mềm diệt Virus hay không

CÓ NÊN CÀI PHẦN MỀM DIỆT VIRUS CHO IPHONE HAY KHÔNG?

Từ lâu hệ điều hành iOS vẫn luôn tự hào là hệ điều hành hoàn toàn không có virus. Do đó, nhiều người dùng iPhone thường băn khoăn không biết có cần cài đặt phần mềm diệt virus cho iPhone của mình hay không?

>> Xem thêm: Vì sao iPhone bị nhiễm virus?

Có nên cài phần mềm diệt Virus cho iPhone hay không ?

Nếu như iPhone của bạn không jailbreak thì bạn hoàn toàn không cần thiết phải cài đặt phần mềm diệt virus cho iPhone vì lúc này hệ điều hành iOS trên iPhone của bạn vẫn là một hệ điều hành hoàn toàn đóng và virus sẽ không có bất cứ cơ hội nào để xâm nhập vào.

Ngược lại, nếu như bạn đã tiến hành jailbrak iPhone thì hệ thống lúc này sẽ không còn khép kín nữa và khả năng iPhone của bạn bị dính virus là rất cao. Do đó, với những iPhone đã jailbreak bạn bắt buộc phải cài phần mềm diệt virus cho iPhone để máy được bảo vệ một cách tốt nhất.

>> Tham khảo thêm: Trung tâm sửa chữa bảo hành iPhone uy tín ở HCM

Nếu chẳng may iPhone của bạn bị nhiễm virus, cách khắc phục nhanh nhất đó chính là đưa máy về chế độ DFU Mode và tiến hành Restore máy. Để đảm bảo an toàn, bạn có thể đem máy đến Huy Dũng Mobile, chúng tôi sẽ giúp bạn diệt virus, khôi phục lại tình trạng của máy nhanh nhất và tiết kiệm. Nếu còn bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ 0985.16.17.180967.77.88.99 để nhân viên chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ bạn nhanh nhất.

>> Xem thêm: Dịch vụ thay màn hình kính cảm ứng iPhone 6S chính hãng giá rẻ ở HCM

Nguồn : huydungmobile

No comments: