8/24/16

Apple chọn thời gian sắp tới cho laptop: iPad Pro hay MacBook 12 inch

Trong chuyến tham quan năm vừa qua, CEO Apple, Tim Cook, khẳng định ngoài iPhone, iPad Pro là thiết bị duy nhất hỗ trợ ông làm việc và kiểm soát công sở. "iPad Pro là sự thay thế sau cùng cho những ai muốn thông qua từ laptop xách tay", người dẫn đầu của Apple nhấn mạnh. khẳng định máy tính bảng là tương lai của máy tính xách tay nhưng trên hiện thực "Quả táo" vẫn đang bỏ ra để cải tiến, cập nhật dòng MacBook. model mới nhất là chiếc MacBook 12 inch được cảm nhận rất cao về cấu trúc. xem một số thông tin

Biên tập viên Brooke Crothers từ Forbes cho biết sự tăng tiến về cấu hình của iPad và MacBook có khả năng sẽ cùng đến một đích chung là gọn nhẹ. sự khác nhau chuyên biệt cao nhất ngày nay giữa hai máy là nền HĐH hệ điều hành. lựa chọn iOS hay OS X mới là lời hỏi khiến đông người băn khoăn thực thụ khi chọn lựa mua.

iOS có phong phú hạn chế so với OS X về các tiện ích tinh chỉnh sửa chữa Về mặc góc độ công việc. Các phần mềm iOS thường gặp cử động với theme, tinh chỉnh sửa chữa dễ dàng, phù hợp để chia sẻ lên các trang cộng đồng mạng. bù lại, các thao tác nhu cầu sự chuẩn xác cao, vô số tùy biến hơn thì chỉ xuất hiện trên OS X. Brooke Crothers lấy ví dụ khác về nền hệ điều hành WordPress khá phổ biến rộng rãi phải thường cử động hư hỏng, không giúp hết các chức năng trên iOS. tuy nhiên, các điểm yếu này đã được giải quyết đa dạng thời lượng kệ cận đây.

iPad Pro có lợi thế màn hình lớn và tính di động cao nhờ mỏng và nhẹ. tuy nhiên, một chiếc máy tính MacBook 12 " ngày nay cũng chỉ nặng chưa đầy một kg. trong lúc đó, iPad Pro vẫn cần mang thêm cả keyboard cân nặng tổng cũng không thu kém vô số. đông người được lắp đặt cho rằng dù bàn phím thông minh của iPad tối ưu tuy nhiên cảm giác gõ vẫn chưa thể đối với trên MacBook. dành cho các bạn nhiều cho tác vụ, minh bạch mẫu MacBook 12 inch tốt hơn để sử dụng lâu dài.

Dù vậy, theo Brooke Crothers, những thay đổi mạnh mẽ vượt trội chắc hẳn chắc rằng đang tới với iPad Pro. Apple sẽ không bỏ rơi MacBook cho đến khi thị trường không còn cần tới nó nữa, tương tự tình huống của iPod. tuy nhiên hãng sẽ dành đa dạng thời gian và tiền của cho một nền hệ điều hành iOS mới hỗ trợ phong phú cho công việc hơn. "Những giá trị như hoạt động đa nhiệm với các cửa sổ, keyboard và chuột tuyệt vời chắc chắn rồi sẽ ra đời trên iPad Pro", Brooke khẳng định.

tham gia thảo luận tại đây

No comments: