8/10/16

Tư Vấn: điều tra về vấn đề iPhone 6 bị mất sóng - phương thức sửa chữa và chọn cửa hàng uy tín về chất lượng

hiện tại Iphone là một trong những chiếc thông minh Phone được người dùng ưa thích nhất ngày nay trên toàn thế giới. Với phiên bản iphone 6 gần đây hiện nay vừa được hãng Apple xuất hiện thị trường vào đầu tháng 9/2014 vừa qua đã làm đảo điên mạng cộng đồng và hàng ngàn fan Apple và Đương nhiên ai cũng muốn sỡ hữu cho bằng được siêu sản phẩm mới đây nhất này.

Thế tuy nhiên hiện giờ hiện trạng iphone 6 bị mất sóng xảy ra nhiều và làm cho các bạn cực kì khó chịu nhất là trong mỗi khi cần thảo luận công việc cần chú trọng qua smartphone. trang viết này sẽ làm cho người sử dụng thấu hiểu về những lí do chính cũng như những Biện Pháp giải quyết khi gặp hiện trạng iphone bị mất sóng.

smartphone iphone bị mất sóng liên tục là do những lí do sau:

+ đứng trong vùng phủ sóng quá yếu, sóng cường độ cao chập chờn hoặc không có sóng.

+ Do bị rơi đưa tới va chạm mạnh

+ Sim bị hư.

+ Bị mất thông tin Imei.

+ Hở chân sóng.

một số cách thức xử lý tình huống iphone bị mất sóng:

+ Reset lại mạng đang áp dụng bằng cách: vào Setting->Gerenal->Reset->Reset network setting

+ Hãy thử lấy sim ra và thử vào máy khác. Nếu sim bị hư thì bạn phải thay mới sim mới ngay.

+ Restore lại máy

+ Nếu bạn đang cài chính sách máy bay cho iphone thì cho nên tắt đi bằng cách: vào Setting-> Airplane mode và kéo hình tròn từ phải sang trái để tắt.

+ lựa chọn chỗ đứng đứng có sóng khỏe hơn.

+ rút nguồn và bật lại máy.

Còn nếu trong tình huống iphone bị mất sóng do sự cố phần cứng hoặc bạn đã thử quá nhiều lần tuy nhiên không thể xử lý được tình hình này, bạn Chính vì thế đem máy ra những cửa hàng sửa iphone chất lượng, uy tín những người làm có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao chữa trị hư hỏng này cho bạn. bạn có khả năng tim hiểu thêm về dịch vụ

Tham khảo bài viết > Xem thêm

No comments: