11/7/16

Công năng của quả cầu phong thủy đến cửa hàng điện thoại di động

CÔNG NĂNG CỦA QUẢ CẦU PHONG THỦY - GIÚP CỬA HÀNG UNLOCK THÀNH CÔNG HƠN
Theo kinh nghiệm phong thủy, trong vận 8 từ những năm 2004 đến năm 2023, toàn bộ Tinh Bàn sẽ chịu chi phối bởi cát khí phát ra mạnh mẽ nhất của sao Bát Bạch Thổ tinh Bàn. Do đó, quả cầu phong thủy mang cát khí của Thổ được thiết kế trên bệ quay nên khí của nó phát ra rất mạnh.


Đặc biệt ở quả cầu phong thủy là vật khí có năng lượng siêu mạnh mẽ do đó nguồn năng lượng của nó có chức năng hỗ trợ cho việc học tập, đam mê việc học chuyên sâu hơn nữa nó thúc đẩy những ai sở hữu nó quan tâm chú trọng đến việc học nhiều hơn.
Qủa cầu phong thủy có rất nhiều công dụng rất đặc biệt mà nhiều người chưa biết đến, nó giúp cho chủ nhân sự tinh thông, uyên bác, nhanh nhạy nắm bắt công việc được nhanh chóng và thuận lợi, giúp cho kĩ năng giao thiếp thêm thuần thục, phát huy tối đa các mối quan hệ xã hội của chủ nhân. Các doanh nhân, vị luật sư, nhà chính gia hoặc nhũng người có địa vị xã hội họ thường đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc để trấn các tà xấu tiểu nhân gây hại đến công việc làm ăn của họ.
Trong cuộc sống, quả cầu phong thủy giúp bạn thêm sự tự tin và gặp nhiều may mắn về mặt tiền tài, của cải và tài lộc. Mặt khác, nó còn bảo vệ sức khỏe cho chính bạn đồng thời chế ngự được những bệnh tật thị phi do hai sao Thất Xích và Cửu Tử gây ra trong năm nay.
Qủa cầu phong thủy có rất nhiều công năng đặc biệt cho các nhà doanh nghiệp, nó giúp chủ doanh nghiệp xử lí công việc nhanh chóng trôi chảy do đó có nhiều doanh nghiệp lấy hình tượng quả cầu làm logo cho doanh nghiệp của mình.

Đặt quả cầu như thế nào cho hợp lí và hiệu quả? Thông thường người ta đặt nó trên bàn làm việc, bày trong phòng khách, phòng đọc sách. Và đặt trên phương vị Đông-bắc, so với trung tâm bàn làm việc hoặc trung tâm phòng khách để phát huy tốt nhất nguồn năng lượng phát ra từ quả cầu.

No comments: