8/22/16

Microsoft công khai "dìm hàng" iPad Pro trong video quảng cáo mới

Trong quan hệ của Microsoft Surface với Apple iPad Pro đang bắt gặp chút ít sứt mẻ sau thời gian Microsoft xuất hiện quảng cáo thẳng thừng "dìm hàng" chiếc iPad Pro.

thiết bị của Apple phổ biến rộng rãi hơn nhưng chiếc máy của Microsoft thì mạnh mẽ vượt trội và linh hoạt hơn. Theo clip quảng cáo mới đây nhất, Microsoft cho biết chiếc máy của bản thân tốt hơn phong phú đối với sản phẩm của địch thủ. đọc thêm

iPad Pro là một mặt hàng có cấu tạo khá tương đương với Surface 4, kèm theo một bàn phím, màn hình 13 " và một chiếc bút cảm ứng.

trong lúc đó với Surface, Microsoft lại tạo nên một khái niệm như mới về máy tính bảng và cho thấy rằng sản phẩm này có thể sử dụng để giúp đỡ công việc thật sự. Trong đoạn phim quảng bá, Microsoft đã đặt hai chiếc iPad Pro và Surface 4 bên cạnh nhau. có khả năng hiểu một phương thức dễ dàng về đoạn clip quảng cáo này là: iPad Pro "tắt điện" khi đặt cạnh Surface. Một bên chiếc iPad Pro chỉ le lói ánh sáng màn hình hiển thị quá trình bên kia Surface thi hành nhiều không kể xiết việc, từ chỉnh card đồ họa cho đến những tác vụ phức tạp vốn chỉ được thi hành trên các PC.

tuy nhiên, người sử dụng sẽ chẳng quan tâm thiết bị nào ra thế hệ trước mà chỉ nhiệt tình mặt hàng nào tốt hơn, dễ áp dụng hơn. Và cho dù Surface có thể chạy các app Windows rối rắm tuy nhiên theme của mặt hàng này kém mât thiết hơn iPad nhiều. Bạn sẽ cần một trackpad trên chiếc Surface bởi đó là đề nghị của giao diện các bạn. Và Do đó không chắc mục tiêu "dìm hàng" của clip này đã đạt tác dụng ước nguyện. > học hỏi https://twitter.com/HuyDungMobile/status/765845907929636866

No comments: