8/22/16

iPad được lòng tập đoàn hơn quý khách lẻ

trong lúc doanh số chung của iPad tiếp tục suy giảm, lại trước kia một các loại quý khách khác cảm giác thích thú với mẫu tablet này.

xem thêm clip > https://vimeo.com/179733743

Theo trang tin TheVerge, một thông báo kệ cận đây của thời báo New York Times nói rằng gần một nửa doanh số bán iPad là nguồn gốc từ các doanh nghiệp và chính phủ, điều đó đã giúp phần trên thị thường của iPad trên thị trường tablet với bạn công ty tăng trưởng khá mạnh.

"Các thiết bị của Apple đang mạnh mẽ hơn ở thị trường tập đoàn so với người dùng phổ thông", nhà phân tách Frank Gille của Forrester cho biết trong một trang báo của tờ Times.

Sau 6 năm xuất hiện, cuối cùng Apple cũng đã cuốn hút thắng lợi các doanh nghiệp đến với mẫu tablet của bản thân. Năm 2014, Táo khuyết công khai hợp tác với IBM trong tác vụ kích thích doanh số của iPhone và iPad trên các chợ mua bán công ty. Hãng cũng hợp tác với Cisco và SAP giúp đỡ rất tốt những phần mềm của iPad dành chuyên biệt cho các công ty, doanh nghiệp.

Dù không công bố kích thước lớn, tuy nhiên có khả năng xem Apple cũng đã kết hợp với… Microsoft khiến các tập đoàn "để mắt" tới iPad. Trong sự kiện ra mắt iPad Pro, đại diện Microsoft đã lên sàn diễn và buổi biểu diễn bộ app Office đối với iPad với những chức năng khác gì Office cho máy tính cầm tay. Apple muốn quý bạn tin rằng iPad Pro là một chiếc máy tính thật sự với lợi ích đi làm chuyên nghiệp, và các tập đoàn cũng đang sử dụng nó với các dịch vụ điện toán di động của mình.

tuy nhiên, TheVerge lại cho rằng thắng lợi này của Apple là… không bình thường, bởi lẽ Steve Jobs muốn hội tụ xây dựng, phát triển những sản phẩm chăm sóc cho người dùng vô số hơn. thời kỳ của Steve Jobs, mối quan hệ giữa Apple và IBM trong hàng chục năm chưa bao giờ êm đềm.

trên thị trường tập đoàn, Apple cũng đang là kẻ hữu dụng thể so với Android và Windows. tính bảo mật của nền HĐH iOS không ngừng được đánh giá cao hơn địch thủ Android, còn các phần mềm Windows đa số đều không tận dụng hết thuận lợi của màn hình hiển thị. CEO Tim Cook cũng nói rằng, hãng sẽ hướng iPad đến các loại tập đoàn trong thời gian sắp tới như các gì đã làm với đối tượng các bạn đại trà. Sự thay đổi này sẽ định hình chuẩn xác những thay đổi của dòng mặt hàng iPad trong thời gian sắp tới. Các hội viên có khả năng bàn luận trong đây

No comments: